Cảm biến áp suất lốp Steelmate TPMT11 Pro

  • Mã sản phẩm: Steelmate TPMT11 Pro
  • Thương hiệu: Steelmat

3,150,000

Cảm biến áp suất lốp Steelmate TPMT11 Pro là phiên bản nâng cấp của dòng cảm biến áp suất lốp TPMT11 nổi tiếng hiện nay. Với những nâng cấp đáng giá về cảm biển thế hệ mới giúp mang đến độ chính xác cao hơn. Đồng thời thiết kế được nâng cấp mới giúp TPMT11 trông hiện đại và phá cách hơn.

Cảm biến được nâng cấp mới giup việc truyền các tín hiệu được thông qua công nghệ không dây xoắn ốc mới nhất với con chip Infineon – từ nhà sản xuất Chip của Đức Infineon Technologies đối tác cung cấp các bộ vi điều khiển và các mạch tích hợp quản lý năng lượng hàng đầu tại Châu Âu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP STEELMATE TPMT11 PRO:

  • Thiết kế nhỏ gọn- Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu carbon, tone màu đen sang trọng tinh tế kèm theo đèn viền cảnh báo có thể phát quang trong đêm tối giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đã làm phiên bản Steel Mate TPMT11 pro trở nên độc đáo hơn trong lòng người dùng;
  • Pin năng lượng mặt trời- Việc sử dụng năng lượng mặt trời giúp cho sản phẩm này có tính thân thiện với môi trường, giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Cơ chế sạc pin tối ưu có thể mang lại cho bạn một trải nghiệm dài ngày xuyên suốt, ít bị gián đoạn, hoạt độnng tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ( mưa  bão, nắng, gió …) đầy tiện ích
  • Kết nối không dây, Hiển thị thời gian thực- Van cảm biến của TPMT 11 Pro kết nối nhanh, linh hoạt với màn hình LCD không các thiết bị, phụ kiện dây hỗ trợ rườm ra đảm bảo các báo động trạng thái xe sẽ được truyền tải đến bạn ngay lặp tức. Các thông số xuất hiện được đảm bảo độ chuẩn xác cao, rất hiếm khi xảy ra tình trạng báo động sai;
  • Linh hoạt cài đặt áp suất- Khi lốp xe bạn quá căng hay mềm đều sẽ gây ảnh hưởng đến việc bạn kiểm soát tình trạng chiếc xe khi đang di chuyển ( lốp căng làm xe rung lắc, ảnh hưởng đến các chi tiết chịu lực của hệ thống khung gầm, lốp mềm lại làm giảm tốc độ xe, tăng ma sát với mặt đường làm xe di chuyển chậm,…) thậm chí có thể dẫn đến những tình trạng xấu hơn ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn;Với Steel Mate TPMT11 pro, bạn có thể điều chỉnh phạm vi báo động áp suất phù hợp tùy vào tình trạng của lốp xe. Khi áp xe vượt ngưỡng trên hoặc dưới mức cài đặt nó sẽ thực hiện báo động ngay tức thời cho bạn.
  • Truyền tải chi tiếc các báo động ( âm thanh, hình ảnh)- Steel Mate TPMT 11 pro truyền tải các báo động thông qua màn LCD và đèn cảnh báo. Qua đó, bạn sẽ nhận báo động một cách trực tiếp và chính xác nhất bằng hình ảnh rõ nét, âm thanh báo rõ ràng. Báo động nhiều cấp và chi tiết thông tin từng sự cố được hiển thị rõ ràng bằng các thông số trên màn hình: thông số áp suất lốp, vị trí lốp, thông số nhiệt độ đối với mỗi lốp xe. Thu hút sự chú ý của bạn bằng đèn phản quang chuyển màu đỏ khi có những vấn đề xảy ra đối với lốp, giúp bạn dễ dàng nhận biết và xử lý ngay.
  • Chuyển đổi đơn vị- Tùy biến chuyển đổi đơn vị linh hoạt ( Đơn vị Bar – Đơn vị PSI và ngược lại )
  • Đảo lốp đơn giản, không cần tháo van- Van gắn trong hoạt động ổn định với tuổi thọ lên đến 5 năm nhờ pin Maxel của Nhật Bản. Thuận tiện đảo lốp khi chỉ cần điều chỉnh lại cài đặt thông qua màn hình LCD mà không cần tháo van. Cài đặt nhanh chóng và tiện dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cảm biến áp suất lốp Steelmate TPMT11 Pro”

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Chăm sóc toàn diện cho xe của bạn với các giải pháp tối ưu hóa hoạt động và nâng cao hiệu năng xe.